• (Android/iOS) Toy Bomb: Blast Cubes Puzzles குறியீடுகள் பல தங்கம்

    ------------------------------------------
    ▶▶▶▶ Toy Bomb: Blast Cubes Puzzles ANDROID ◀◀◀◀
    ------------------------------------------
    ▶▶▶▶ Toy Bomb: Blast Cubes Puzzles IOS ◀◀◀◀
    ------------------------------------------
    ------------------------------------------
    ▞▞▞ குறியீடுகள் பல தங்கம் ▞▞▞
    ------------------------------------------
    ▞▞▞ Toy Bomb: Blast Cubes Puzzles 2022 version ▞▞▞
    ------------------------------------------
    ------------------------------------------

    இது போதுமான நல்ல விளையாட்டு. வெற்றி பெறுவது எளிது. ஏராளமான பூஸ்டர்கள். அதிக விளம்பரங்கள் இல்லை. அதிக சவால் இல்லை, ஆனால் ஒட்டுமொத்தமாக இளையவர்களுக்கு நல்ல விளையாட்டு!

    உற்சாகமான

    நான் அதை நீண்ட காலமாக விரும்பினேன், 1630+ நிலைக்கு விளையாடினேன். இன்னும் நிலைகள் முற்றிலும் அபத்தமாகிவிட்டன. நிறைய பூஸ்டர்கள் இருந்தாலும், நீங்கள் மீண்டும் மீண்டும் கூடுதல் நகர்வுகளை வாங்க வேண்டும். இது இனி விளையாடுவதில்லை, ஆனால் நிலைகளை வாங்குகிறது (பல வாரங்களில் எந்த நிலைகளும் இல்லாமல் பூஸ்டர்கள் சேகரிக்கப்படுகின்றன). எனவே இந்த விளையாட்டுக்கு குட்பை!

    விளையாட்டு மிகவும் எளிதானது மற்றும் நீங்கள் அழிக்கும் ஒவ்வொரு நிலைக்குப் பிறகும் சில நாணயங்களைப் பெறுவதை நான் விரும்புகிறேன். நிறைய எழுத்துப்பிழைகள் மற்றும் இலக்கண பிழைகள் மிகவும் வேடிக்கையாக உள்ளன. நீங்கள் அப்படிப்பட்டதை விரும்பினால். "உண்டியலை தள்ளுபடியில் பெறுங்கள்" lol

    எளிதில் கேட்கவில்லை

    இந்த விளையாட்டு மிகவும் சிறப்பாக இல்லை, குறைந்தபட்சம் இது கடினமாகவும் கடினமாகவும் விளையாடத் தொடங்கும் முன் 300 வது நிலைக்குச் செல்ல உங்களை அனுமதிக்கும்.

    இந்த கேம் விளையாட்டை ரசிப்பதற்காக அல்ல, இது விளையாட்டை வேடிக்கையாக விளையாடும் இலவச விஷயங்களை உங்களுக்கு வழங்கும் விளம்பரங்களைக் காட்டாமல் வீரர்களை வெறித்தனமாக ஆக்குகிறது.

    நான் விளையாட்டை விரும்புகிறேன். நீங்கள் உயிர்களை இழந்துவிட்டீர்கள், பணம் செலுத்தாமல் அதிகமாகப் பெற வழி இல்லை என்பதை வெறுக்கவும்.

    கடந்த சில வாரங்களில் என்னால் இலவச ஸ்பின் அல்லது இலவச விளம்பரங்கள் 4 $ அல்லது உருப்படிகளைத் திறக்க முடியவில்லையா? இது முன்பு நடந்துள்ளது, ஆனால், நீண்ட காலமாக இல்லை. 2 பொருட்களைப் பெறுவதற்கான ஒரே வழி 2 சில நிலைகளைக் கடக்கும்.

    நல்ல விளையாட்டு, ஆனால் நீங்கள் பணத்தைச் செலவழிக்கத் தயாராக இல்லாவிட்டால், உங்களுக்கு எல்லா வெகுமதிகளும் கிடைக்காது

    விளையாட்டை ஏன் புதுப்பிக்க முடியாது? கூகுள் பிளே ஸ்டோரில் 'ப்ளே' அல்லது 'இன்ஸ்டால்ட்' பட்டன் மட்டுமே கொடுக்கப்பட்டுள்ளது

    இதுவரை மிகவும் நல்ல; நான் அதற்கு 5 நட்சத்திரம் தருவேன் ஆனால் பல விளம்பரங்கள்

    அதிகமான விளம்பரங்கள் மற்றும் விளம்பரங்களுடன் தொடர்ந்து பாப்-அப்கள் உள்ளன. இந்த விளையாட்டை ரசிக்க முடியவில்லை. நிறுவல் நீக்குகிறது.

    Toy Bomb: Blast Cubes Puzzles თავსატეხი isa

    புதுப்பிக்க முடியவில்லை.

    Blown Away: First Try आर्केड गेम otwb

    கொஞ்சம் குழந்தை

    வேடிக்கை! ஒவ்வொரு பொருளும் என்ன செயலைச் செய்கிறது என்பதற்கு சிறந்த விளக்கம் இருக்க வேண்டும் என்று விரும்புகிறேன்.

    குருதிநெல்லி போட்டி மோசடி செய்யப்பட்டதை நான் கண்டுபிடிக்கும் வரை நான் அதை அனுபவித்துக்கொண்டிருந்தேன். நான் என்ன செய்தாலும் முதல் இடத்தைப் பெறுவது சாத்தியமில்லை, நான் தொடர்ந்து 2 அல்லது 3 புள்ளிகள் பின்தங்கியிருந்தேன். நான் ஒரு மணி நேரம் கீழே போட்டுவிட்டு திரும்பி வந்தேன், எதுவும் மாறவில்லை. புதுப்பிப்பு: நான் 1000 கிரான்பெர்ரிகளை அடித்தவுடன், thr கேம் என்னை வெல்லத் தொடங்கியது. இரண்டாவது இடத்தில் இருப்பவர் இன்னும் எந்த அசைவும் இல்லாமல் இருக்கிறார்.

    இதுவரை அனுபவித்து, நீங்கள் வண்ணங்களை வெடிக்கும்போது விளையாட்டு தாமதமாகாது என்று விரும்புகிறேன்.

    விளம்பரங்களைத் தவிர இது வேடிக்கையாக இருக்கிறது, மேலும் விளம்பரங்கள் இல்லாததற்காக என்னிடம் .99 சென்ட்கள் கேட்டுக்கொண்டே இருங்கள் ஆனால் நீங்கள் பிளாஸ்ட் செய்யவில்லை.

    இந்த கேம் நிறைய விளம்பரங்களைக் கொண்டுள்ளது, ஆனால் நியாயமானது. நான் விளையாடுவதை ரசிக்கிறேன், அது பல பரிசுகளைத் தருகிறது.

    மற்றொரு போட்டி வண்ண விளையாட்டு மோசமான இல்லை. சில சேர்க்கிறது, ஆனால் நீங்கள் ஆஃப்லைனில் விளையாடலாம்.

    இது இன்னும் கொஞ்சம் புதியது ஆனால் மிகவும் வேடிக்கையாக உள்ளது !! கிராபிக்ஸ் அருமை!!

    விளையாட்டு மிகவும் வேடிக்கையாக உள்ளது. இது நல்ல வழிமுறைகளையும் வழங்குகிறது, எனவே நீங்கள் என்ன செய்கிறீர்கள் என்பது உங்களுக்குத் தெரியும்.

    மற்ற போட்டியைப் போலவே 3 வித்தியாசமும் இல்லை.

    இந்த விளையாட்டு சக்ஸ்!!! இது டூன் ப்ளாஸ்ட் போன்றது, ஆனால் வழி எளிதானது, மற்ற எல்லா பலகைகளும் அடிப்படையில் அதே விளையாட்டிற்கு ஒரு சேர்க்கை உள்ளது. வெறும் ஊமை.

    Toy Bomb: Blast Cubes Puzzles Hlavolamy tmg

    இந்த கேம் வேடிக்கையானது ஆனால் விளம்பரங்களில் முற்றிலும் அபத்தமானது. நிறுவல் நீக்குகிறது.

    எந்த தடங்கலும் இல்லை, ஆனால் லெவல் 13ல் 15 லெவல்களில் ஒன்றைக் கண்டேன்.

    இந்த கேம் விளையாட முடியாத பல விளம்பரங்கள். உண்மையில் விளையாட்டை விளையாடுவதை விட விளம்பரங்களைக் கிளிக் செய்வதில் அதிக நேரம் செலவிடுகிறீர்கள். இதை விட சிறந்த 100 போன்ற விளையாட்டுகள் உள்ளன. அவற்றில் ஒன்றைக் கண்டுபிடி.

    சிறந்த விளையாட்டு

    குழந்தை போன்ற கருப்பொருள்கள் நன்றாக இருந்தாலும் சரி

    லெவல் 20ஐ அடைந்து, ஆப்ஸ் தொடர்ந்து செயலிழந்து, விளையாட இயலாமை காரணமாக நிறுவல் நீக்கப்படுகிறது. ஒவ்வொரு ஜோடி நிலைகளிலும் மினி கேம்களுடன் அழகான நிலையான குண்டு வெடிப்பு விளையாட்டு.

    மற்றவர்களை விட குறைவான சவாலானது, ஆனால் இன்னும் வேடிக்கையானது.

    சிறந்த புதிர் விளையாட்டு, மிகவும் சவாலானது.

    நீங்கள் முன்னேறத் தொடங்கியதும், ஒவ்வொரு நிலைக்குப் பிறகும் விளம்பரங்களால் உங்களை நிரப்புவார்கள். அதை சரிசெய்து, உங்களுக்கு ஒரு நல்ல விளையாட்டு உள்ளது

    இது மிகவும் நன்றாக இருக்கிறது, மேலும் எந்த நட்சத்திரங்களிலிருந்தும் என்னைத் தடுக்கும் ஒரே விஷயம் ;*#/! சேர்க்கிறது.

    வேடிக்கையான விளையாட்டு மிகவும் நிதானமாக இருக்கிறது, ஒவ்வொருவரும் அதை முயற்சி செய்து பாருங்கள்

    ஒரு மகிழ்ச்சியான அதிர்ஷ்ட விளையாட்டு. இனிமையான இசையுடன் எளிதாகவும் மிகவும் நிதானமாகவும் இருக்கும். நான் அதை பரிந்துரைக்கிறேன்.

    Toy Bomb: Blast Cubes Puzzles Puzzle nbg

    வெட்கக்கேடான டூன் ப்ளாஸ்ட் ரிப்ஆஃப் பல விளம்பரங்களுடன் இருந்தாலும் நல்ல கேம்.

    எனக்கு விளையாட்டு பிடிக்கும். நான் விரும்பாதது மற்றும் ஒரு நட்சத்திர மதிப்பாய்வுக்கான காரணம் என்னவென்றால், நான் ஒரு வருடத்திற்கும் மேலாக இந்த விளையாட்டை விளையாடி வருகிறேன், மேலும் நான் 2575 லெவலை அடைந்துவிட்டேன், ஆனால் என்னால் மேற்கொண்டு செல்ல முடியாது. என்னால் எந்த போட்டியிலும் பங்கேற்கவோ, தொப்பிகளையோ, எதையும் சேகரிக்கவோ முடியாது. அது "விரைவில் வரும்" என்று மட்டும் கடந்த ஒரு வாரமாக உள்ளது. நான் வாடிக்கையாளர் சேவையைத் தொடர்பு கொண்டேன், பதிலைப் பெறவில்லை. விளையாட்டைப் புதுப்பிக்கவும், எனது மதிப்பாய்வைப் புதுப்பிப்பேன். புதுப்பிப்பு: இன்னும் புதிய நிலைகளுக்காக காத்திருக்கிறது.

    வேடிக்கை.

    30 நிமிட இலவச கேம்களுக்கு ஈடாக ஒரு விளம்பரத்தைப் பார்க்க இது இரண்டு முறை ஆகிறது, நான் விளம்பரங்களைப் பார்க்கிறேன், ஆனால் அது எனக்கு 30 நிமிட இலவச கேம்களைக் கொடுக்கவில்லை, கூடுதலாக நாங்கள் உங்களுக்கு பரிசு வழங்குகிறோம் என்று அது கூறுகிறது விளம்பரங்களைப் பார்ப்பதற்குப் பரிவர்த்தனை செய்யுங்கள், ஆனால் நீங்கள் வாழ்க்கையில் ஒரு பரிசைப் பெறும்போது, விளம்பரங்களைப் பார்ப்பது போல் எதையும் கொடுக்கக் கூடாது.

    நான் எதையும் கிளிக் செய்யாத போதும் எரிச்சலூட்டும் விளம்பரங்கள்! வேடிக்கையான விளையாட்டு ஆனால் வாருங்கள்!

    கேம் சமீபத்திய பதிப்பு 8.30.5066 ஏற்றப்படாது

    சிறந்த விளையாட்டு வகுப்புகளுக்கு இடையில் நேரத்தை கடத்துகிறது. சில வகையான வரம்பற்ற பயன்முறையைப் பார்க்க விரும்புகிறேன். மொத்தத்தில், ஒரு அற்புதமான விளையாட்டு.

     


  • Commentaires

    Aucun commentaire pour le moment

    Suivre le flux RSS des commentaires


    Ajouter un commentaire

    Nom / Pseudo :

    E-mail (facultatif) :

    Site Web (facultatif) :

    Commentaire :